top of page
Tìm kiếm
  • tudiensongkhoe1

Sữa tăng cân HiWeight có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đã cập nhật: 21 thg 2, 2022

Sữa tăng cân HiWeight giá bao nhiêu?

So với các loại sữa bột thông thường, sữa tăng cân HiWeight có mức giá cao hơn một chút. Dễ hiểu vì chúng chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, được kiểm định kỹ càng, mang đến hiệu quả tốt cho sức khỏe tổng thể. Giá của mỗi hộp HiWeight 660g là 1.370.000 VNĐ.

Tuy nhiên mức giá nói trên là giá gốc. Hiện nay để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn khó khăn bởi đại dịch Covid-19, nhà cung cấp đã đưa ra chưa trình khuyến mãi kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giá mỗi hộp chỉ còn 890.000 VNĐ. Mua càng nhiều, quà càng lớn, cụ thể mua theo combo 3 hộp tặng 1, combo 5 hộp tặng 2 hộp.

Chưa kể khi khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Chương trình được thông báo chính thức ngay trên website của nhà cung cấp và sẽ khép lại khi hết quà tặng. Do đó để sở hữu sữa tăng cân HiWeight với giá tiết kiệm nhất bạn hãy đặt mua ngay từ bây giờ nhé.

Mua sữa tăng cân HiWeight chính hãng ở đâu?

Tăng cân là nhu cầu của nhiều người do đó sữa tăng cân HiWeight rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên cũng vì thế mà tình trạng hàng giả, hàng kém lượng ngày càng tràn lan. Việc sử dụng nhầm hàng giả không chỉ mất tiền mà còn mang tật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe do đó bạn cần lựa chọn nơi bán sản phẩm uy tín.

Như thông thường, nơi mà TuDienSongKhoe recommend cho bạn là website chính thức của nhà cung cấp. Đặt mua trực tiếp giúp bạn mua được sữa HiWeight chính hãng, bên cạnh đó còn hưởng nhiều ưu đãi lớn. Dưới đây là trang đặt mua sản phẩm mà công ty đưa ra. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết và chỉ cần để lại thông tin cá nhân, nhân viên sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn.

Xem đầy đủ tại đây: https://tudiensongkhoe.com/hiweight/


Tham khảo các bài viết khác:

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page