top of page
Tìm kiếm
  • tudiensongkhoe1

Kim Ngan Xoang mua o dau uy tin va chat luong? - TuDienSongKhoe

Viêm Xoang là bệnh gì?

Viêm xoang là trạng thái viêm hoặc sưng tấy các mô lót trong xoang. Xoang là ko gian chứa đầy ko khí trong hộp sọ của chúng ta, giúp lọc và làm ẩm không khí chúng ta hít thở, tạo sự cộng hưởng cho giọng nói của chúng ta và khiến cho hộp sọ của chúng ta nhẹ hơn. Tổng cộng chúng ta có bốn cặp xoang, nằm giữa mắt và sau trán, mũi và má.

Các tế bào tạo nên các mô lót trong xoang của chúng ta có hai chức năng chính – chúng tạo ra chất nhầy để bẫy vi khuẩn và chất ô nhiễm hoặc có những sợi lông bé trên bề mặt gọi là lông mao giúp cuốn chất nhầy ra khỏi xoang qua các lỗ nhỏ gọi là ostia trở lại mũi. .

Nhiễm trùng, dị ứng hoặc chất ô nhiễm có thể gây viêm niêm mạc xoang, khiến chất nhầy đặc lại và tăng sản xuất. Điều này có thể làm tắc một hoặc nhiều lỗ thông, ngăn cản sự thoát dịch nhầy quay về khoang mũi. Áp lực tích tụ và các triệu chứng của viêm xoang tăng trưởng. Các triệu chứng tầm thường bao gồm:

Nghẹt mũi hoặc tắc mũi Chảy nước mũi đặc màu xanh lá cây hoặc vàng Sốt Đau đầu mỏi mệt Đau mặt hoặc răng (có thể cảm thấy giống như đau răng) Mất khứu giác Đau nặng hơn khi nằm xuống.

đa số các trường hợp viêm xoang là do vi rút gây ra và xảy ra sau cảm lạnh hoặc cúm, hoặc do dị ứng hoặc các chất ô nhiễm như khói thuốc lá. Ngoài ra, thông thường vi khuẩn cũng bị mắc kẹt, thành ra, ngay cả lúc vi khuẩn không hề là nguyên cớ ban sơ của bệnh viêm xoang, chúng lợi dụng môi trường ẩm, không có ko khí và nhanh chóng sinh sôi, góp phần gây ra các triệu chứng và kéo dài thời kì bệnh.

Xem thêm Brighton vs Liverpool: Welbeck đá chính

Việc sử dụng một sản phẩm cung ứng tự nhiên như Kim Ngân Xoang thực thụ bổ ích khi này.

Kim Ngân Xoang là thuốc gì?

Kim Ngân Xoang cung ứng viêm xoang, viêm mũi

Kim Ngân Xoang là thành phầm được sản xuất dưới dạng viên hoàn nhỏ kết hợp giữa tinh hoa y học cổ xưa và công nghệ sản hiện ra đại trong việc hỗ trợ cho người mắc các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi.

xuất xứ – nguồn gốc

Tên sản phẩm Kim Ngân Xoang Phân loại Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sản xuất công ty cổ phần BIGFA (1) phân phối công ty TNHH LBQ VIỆT NAM (2) Quy cách Hộp 40 gói x 2g Số đăng ký 1070/2022/ĐKSP – 545/2022/XNQC-ATTP xuất xứ Việt Nam

thành phầm không hề là thuốc, ko có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

Thành phần

Thành phần Hàm lượng Bột Phòng phong 225mg Bột Tân di hoa 200mg Bột Bạch chỉ 200mg Bột Xuyên khung 200mg Bột cảo bản 150mg Bột Kim ngân hoa 150mg Chiết xuất Nấm linh chi 20mg Bột Nhung hươu 5mg Đường saccharose, sáp ong, nước thuần khiết Vừa đủ một gói

Hàm lượng thành phần có trong gói Kim Ngân Xoang 2g

Tân di hoa

Theo dược khoa cổ kính, tân di vị cay, tính ấm, không độc, vào hai đường kinh Phế và Vị, có công dụng trừ phong, tán hàn, thông khiếu, thường được dùng để chữa nhiều chứng bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh lý mũi xoang

Xuyên khung – Bạch chỉ – Phòng phong

3 Vị thuốc thường đường kết hợp trong Đông Y. Liên kết 3 vị thuốc xuyên khung bạch chỉ với nhau giúp giảm các triệu chứng cảm cúm: sốt, nhức đầu, hắt xì, sổ mũi, chảy nước mũi.

Cảo bản

Cảo bản là loại thảo mộc có chứa nhiều dầu bay hơi, trong ấy chủ công là 3-butylphthalide, Cnidilide n có công dụng trấn tỉnh, giảm đau, giải nhiệt và chống viêm. Loại dầu này còn có chức năng giáng áp, kháng khuẩn đối với các loại vi khuẩn, vi nấm gây bệnh ngoài da thường gặp.

Kim ngân hoa

Trong các vị thuốc y học cổ kính, kim ngân hoa được coi là 1 vị thuốc quý, được ví như là 1 kháng sinh thực vật, có chức năng điều trị hiệu quả nhiều bệnh có liên quan đến nhiễm khuẩn. Kim ngân hoa với tính vị ngọt, tính hàn, có chức năng thanh nhiệt, giải độc, sát khuẩn, và thường được dùng chữa viêm xoang.

Nấm linh chi

Nấm linh chi không chỉ là một loại dược liệu quý hiếm và tốt đối với sức khỏe tổng thể nhưng đặc tính chống viêm mạnh, điều hòa miễn nhiễm đích thực phù hợp với người viêm xoang, viêm mũi.

Bột Nhung hươu

Xem thêm Loại quả được chứng minh giúp giảm mỡ, tốt cho tim mạch, ở Việt Nam có đầy, giá lại rẻ

Giống như Nấm linh chi, Nhung hươu có chức năng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố và tăng sinh các tế bào hồng huyết cầu, bạch huyết cầu.

[Giấy tiếp nhận đăng ký công bố thành phầm Kim Ngận Xoang] Giấy tiếp thu đăng ký ban bố sản phẩm Kim Ngận Xoang

tác dụng

hỗ trợ giảm các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi & nhức đầu do viêm xoang

Cách dùng

Trẻ sáu tuổi trở lên & người lớn: Uống trực tiếp với nước sau ăn Uống 2 gói x 2 lần/ngày

đối tượng sử dụng

Trẻ 6 tuổi trở lên & người béo có các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi & nhức đầu do viêm xoang

xem xét

ko phục vụ phụ nữ có thai, cho con bú, người âm hư, hỏa vượng Người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến chuyên môn y tế trước lúc dùng tính năng của thành phầm tùy thuộc vào sự hấp thụ của từng người.

Kim Ngân Xoang giá bao nhiêu?

Kim Ngân Xoang có giá 850,000 VND/hộp 40 gói x 2g, không tính phí vận chuyển toàn quốc. Không những thế còn có các chương trình ưu đãi sắm 1 tặng một, mua 2 tặng hai, sắm ba tặng ba.

Điều này có nghĩa giá thành sản phẩm Kim Ngân Xoang tại thời khắc ngày nay chỉ còn 425,000 VND/hộp.

cơ chế mua hàng

Cam kết chính hãng không lấy phí chuyên chở toàn quốc tư vấn không tính tiền trong công đoạn sử dụng Bảo mật tuyệt đối thông tin người mua.

Lưu ý: Chương trình khuyến mại trên chỉ được áp dụng tại website chính thức của nhà cung ứng.

Kim Ngân Xoang có tốt không?

Kim Ngân Xoang với các thành phần thiên nhiên mà theo Đông y nó đem đến các hiệu quả chống viêm, tăng sức đề kháng, giảm các triệu chứng sốt, nhức đầu, hắt xì, sổ mũi, chảy nước mũi thực thụ hữu ích đối với người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi.

đặc thù trong thành phần Kim Ngân Xoang còn chứa nấm linh chi và nhung hươu. Bạn biết rồi đó, đây là 2 loại dược liệu cực kì quý hiếm và đắt đỏ trên thị phần với chức năng bổ dưỡng sức khỏe toàn cục.

Xét về công nghệ và dây chuyền sản xuất, sản phẩm Kim Ngân Xoang được sản xuất tại nhà máy BigFA. Đây là 1 nhà máy dược mập đặt tại Hòa Bình với đầy đủ trang thiết bị đạt tiêu chuẩn GMP của ISO 22000.

1 điều nhưng mà tôi rất thích ở sản phẩm này ấy là được bào chế dạng viên hoàn với kích thước bé, dễ dàng uống đối với cả con trẻ (trẻ trên 6 tuổi nhé) được đóng vào từng gói 2g tiện nghi sử dụng khi đi học cũng như đi làm.

Xem thêm Body lotion là gì, công dụng gì, sử dụng thế nào? Hay nhất

ưu điểm nhiều như vậy nhưng mà sản phẩm luôn còn đó những điều khiến tôi chưa ưng ý.

Thứ nhất, thành phần tự nhiên cũng kèm theo ấy là hiệu quả khá chậm rì rì nhưng mà bạn biết rồi đó, mỗi khi viêm xoang, viêm mũi tái phát thì khó chịu cực kỳ.

Thứ 2, tầm giá sản phẩm Kim Ngân Xoang này khá cao lên đến 850,000 VND/hộp 40 gói ở thời điểm tôi sắm. May thay hiện tại thì nó có chương trình ưu đãi giúp bạn giảm 50% chi phí cho căn bệnh này.

Theo mày mò của chúng tôi thành phầm Kim Ngân Xoang hiện tại đang được bán tại các nhà thuốc online và sàn TMDT shopee, Tiki, Lazada với tầm giá giao động từ 3 đến bốn trăm ngàn.

bên cạnh đó lựa chọn hàng đầu lúc sắm Kim Ngân Xoang chính hãng luôn là website chính thức từ nhà phân phối. Kiên cố bạn sẽ nhận được hàng chính hãng cùng rất nhiều chương trình giảm giá cũng như dịch vụ chăm nom khách hàng đi kèm.

Trên thị trường ngày nay còn có một loại sản phẩm Kim Ngân Xoan khá tương tự từ tính năng đến thành phần với Kim Ngân Xoang. Bạn nên chú ý điều này.

ĐẶT sắm KIM NGÂN XOANG TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

xem xét khi dùng Kim Ngân Xoang phân phối viêm xoang, viêm mũi

không chỉ lúc sử dụng Kim Ngân Xoang nhưng trong bất kì trường hợp nào những lưu ý dưới đây vẫn rất có ích đối với người viêm xoang, viêm mũi:

Cần có chế độ sinh hoạt khoa học, có chế độ làm việc và ngơi nghỉ hợp lý. Tránh để công việc tạo sức ép khiến thân thể mỏi mệt, bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn Cần giữ ấm thân thể trong mùa lạnh, đặc biệt là vùng mũi xoang chỉ cần khoảng áp dụng các bí quyết chữa bệnh viêm xoang bằng Đông y cổ xưa hoặc bất cứ phương pháp điều trị khác, người bệnh nên tránh tiếp xúc với các tác nhân gây hại như: Khói bụi, nấm mốc… Thường xuyên vệ sinh mũi họng bằng Xịt mũi họng Afusini, khoang mồm bằng nước muối sinh lý. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện một số triệu chứng do bệnh viêm xoang gây ra. Đồng thời phân phối tốt giai đoạn chữa bệnh Việc thường xuyên tắm nước ấm sẽ giúp bệnh nhân bị viêm xoang cảm thấy thư thái hơn Vào mùa đông lạnh, bệnh nhân nên ăn các loại cháo, súp và uống trà để làm ấm cơ thể Người bệnh nên đẩy mạnh luyện cộng đồng dục thể thao mỗi ngày để cải thiện hệ miễn dịch, tăng lên sức đề kháng cho thân thể.

Kết luận

Tôi ko nói rằng Kim Ngân Xoang sẽ điều trị viêm xoang, viêm mũi nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn cải thiện trạng thái của mình.

đương nhiên, Kim Ngân Xoang không hề là thuốc và các giải pháp song song như thuốc kháng sinh hoặc các lời khuyên ở phía trên vẫn rất có ích nếu bạn quyết định sử dụng thành phầm.

Trên đây là nội dung về [Review] Kim Ngân Xoang có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? được nhiều bạn đọc kiếm tìm ngày nay. Chúc quý độc giả thu thập được nhiều tri thức quý báu qua bài viết này!

Tham khảo thêm tại:



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page