top of page
Tìm kiếm
  • tudiensongkhoe1

Thập Nhất Lão Lão có giá bao nhiêu 1 hộp?

Tìm hiểu về sản phẩm Thập Nhất Lão Lão

Thập Nhất Lão Lão là dòng sản phẩm thuốc chữa bệnh, chuyên dùng để đề phòng và cung cấp điều trị các chứng bệnh về xương khớp ở người phệ tuổi, những người làm việc vất vả, người bị thoái hóa xương khớp,… sản phẩm được xây dựng nên từ các bài thuốc chuyên điều trị các bệnh lý về xương khớp còn đó suốt hàng trăm năm qua, đã được các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu kỹ càng, thực hiện hàng loạt thí điểm lâm sàng nhằm cho ra đời dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Thập Nhất Lão Lão chính là kết quả của danh y Lê Thị Nhung cộng với các cộng sự, đã dày công tìm tòi, nghiên cứu và tăng trưởng nên bài thuốc chữa bệnh xương khớp quý giá, được lưu truyền qua nhiều lứa tuổi. Các thành phần trong phương thuốc này đều được kết tinh từ các loại thảo dược quý, có nguồn gốc từ thiên nhiên cực kỳ an toàn, lành tính, không gây tính năng phụ khi sử dụng. Thành phầm còn được Bộ Y Tế chứng nhận, cấp giấy phép lưu hành rộng rãi ngoài thị phần.

Thập Nhất Lão Lão có giá bao nhiêu?

Không ít người tiêu dùng thắc mắc sản phẩm Thập Nhất lão lão có giá bao nhiêu? Liệu có đắt không?

Hiện sản phẩm Thập Nhất Lão Lão chính hãng có giá bán niêm yết là 850.000 VNĐ/ hộp 60g. Chưa tính phí vận chuyển.

Nhìn chung mức giá trên thuộc hàng cao cấp trong số các thành phầm xương khớp trên thị trường. Tuy nhiên nếu Thập Nhất Lão Lão đem đến tác dụng đúng với những gì đã PR thì vẫn rất đáng đồng tiền bát gạo.

Xem đánh giá nhiều hơn tại:



9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page