top of page
Tìm kiếm
  • tudiensongkhoe1

TOP 6 thuc pham chuc nang tang can tot nhat 2022

Top sáu Thực Phẩm tính năng Tăng Cân Bán Chạy Nhất 2022 Viết bởi Đinh Hương Dược Sĩ 0 bình luận

Nội Dung Bài Viết

Thực phẩm công dụng tăng cân an toàn là những sản phẩm giúp phân phối cải thiện thể trạng một cách tự nhiên nhưng mà không làm tăng mỡ thừa cho thân thể. ngoài ra, lúc trên thị phần có quá nhiều nhãn hiệu thì đâu mới thực thụ là thành phầm có hiệu quả tốt? Bài viết sau của Vivita sẽ giới thiệu top sáu loại thực phẩm tính năng đang được bán chạy nhất.

Viên sủi cung cấp tăng cân và nâng cao sức khỏe Dream Lybo. thuốc tăng cân dream lybo có tốt không? Dream Lybo là thành phầm của doanh nghiệp Cổ phần Dược phẩm Fresh Life với hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP. thành phầm đặc biệt thích hợp với những người nào muốn tăng thiên nhiên nhưng ko bị tích nước, tích mỡ, người thường xuyên chán ăn, căng thẳng khó ngủ, người mới khỏi bệnh,…

thực phẩm chức năng tăng cần Dream Lybo là thành phầm của doanh nghiệp Cổ phần Dược phẩm Fresh Life với hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP. Dream Lybo giá bao nhiêu? viên sủi tăng cân dream lybo có tốt không sản phẩm viên sủi Dream Lybo hiện đang được hỗ trợ với giá 650.000 VNĐ/ hộp 20 viên. Mỗi hộp Dream Lybo có thể dùng liên tiếp 10 ngày với số lần dùng đầy đủ như chỉ dẫn.

Thành phần thành phầm Dream Lybo


Calci gluconat 240mg Cao sâm bố chính 120mg L-Lysine HCl 100mg Cao bạch phục linh 80mg Cao sử quân tử 60mg Cao mạch nha 60mg Kẽm gluconat 20mg Taurine 10mg Vitamin B1 1,2mg Vitamin B2 một,2mg Vitamin D3 400IU Phụ liệu: Nabica, chất điều chỉnh độ acid- acid citric, saccarozơ, manitol, chất tạo ngọt- aspartame, saccharin, HPMC, Tween 80 (polysorbate 80), natri benzoat, parafin lỏng, PVP K30, Propylene glycol, hương hoa quả tổng hợp.

Tham khảo thêm: thực phẩm chức năng Dung Nhan Tố Nữ hiệu quả thần kỳ viên sủi dream lybo tăng cân

tính năng viên sủi cung cấp tăng cân Dream Lybo hỗ trợ đẩy mạnh tính năng hấp thụ dinh dưỡng ở bao tử, đẩy mạnh hoạt động bàn luận chất tới các cơ quan khác. phân phối tăng cân thiên nhiên, an toàn nhưng không gây tích nước, hạn chế tích mỡ. cung ứng thanh lọc cơ thể, vứt bỏ chất độc hại, và giải độc thân thể. cung cấp củng cố hàng rào bảo vệ chống lại vi khuẩn, bảo vệ cơ thể khỏi virus gây bệnh. phân phối cung ứng dưỡng chất, vitamin cần phải có để người mới ốm dậy mau chóng bình phục sức khỏe. hỗ trợ người mua ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, ý thức thả lỏng và thư thái hơn. hướng dẫn sử dụng viên sủi Dream Lybo Người trưởng thành: một viên mỗi lần và hai lần/ ngày. thời điểm sử dụng: sau bữa ăn khoảng 20 phút. Cách dùng: hòa tan viên sủi trong 150-200ml nước ấm, chỉ uống sau lúc viên sủi tan hết trong nước. xem xét Với phụ nữ mang thai hoặc đang cho nhỏ bú, trẻ em dưới 18 tuổi, người dị ứng với bất cứ thành phần nào trong viên sủi, người đang dùng thuốc điều trị,… cần tham khảo ý kiến thầy thuốc trước lúc sử dụng. thành phầm cần được bảo quản trong nhiệt độ phòng, độ ẩm mốc, tránh ánh nắng mặt trời. không sử dụng để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày liên tiếp, thành phầm cũng chẳng phải là thuốc và ko thay thế được thuốc trị bệnh.

tăng cân toca có tốt không Viên uống tăng cân Tamino là một loại thực phẩm công dụng bổ sung calo và các dưỡng chất cấp thiết cho thân thể phân phối tăng cân. sản phẩm đặc biệt thích hợp với người chán ăn, cơ địa khó tăng cân, khó hấp thu chất dinh dưỡng, nam nữ đang tập gym muốn tăng cơ, săn chắc, bền bỉ, người gầy do stress, bất an, khó ngủ, suy dinh dưỡng,…



thực phẩm chức năng tăng cần viên sủi tăng cân toca có tốt không Viên uống tăng cân Tamino là 1 loại thực phẩm tính năng bổ sung calo và các dưỡng chất nhu yếu cho thân thể cung ứng tăng cân. Tăng cân Tamino giá bao nhiêu? Viên uống tăng cân Tamino chính hãng đang có giá là 495.000 VNĐ/ hộp 30 viên tại hệ thống Vivita. Đây là 1 hệ thống hỗ trợ uy tín và luôn cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng và an toàn cho sức khỏe người mua.

Thành phần sản phẩm Tamino

Tham khảo thêm: Kim Ngân Xoang – Hỗ trợ đánh bay mọi triệu chứng viêm xoang Tamino được tổng hợp điều chế từ các thành phần dinh dưỡng có nồng độ đạt chuẩn cần phải có cho cơ thể:

Nhóm siêu giàu protein bao gồm whey protein concentrate (premium protein) và protein đậu nành được du nhập Mỹ. Digenzym Nhóm acid amin như kẽm, L-Lysine, L-Arginine Lạc tiên, tâm sen, L-Tryptophan Cao khô nhân trần L-Threonine và pluriamin tính năng viên uống tăng cân Tamino cung ứng bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng thiết yếu cho thân thể như: lysine, sắt, kẽm, canxi và các nhóm vitamin. Giúp tăng nhanh hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn và khả năng hấp thu các dưỡng chất được cao hơn. tăng mạnh tính năng gan thận, đẩy mạnh vứt bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thanh lọc, tránh nóng trong Kích thích bàn luận chất, chuyển hoá năng lượng, giúp thân thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn Tăng bản lĩnh tiếp thu các chất, tránh đầy hơi, khó tiêu, bụng ậm ạch, cảm giác ợ hơi, ợ hot dần biến mất xúc tiến quá trình tạo máu, tẩm bổ lưu thông huyết khí, tránh trạng thái thiếu máu, tăng nhanh thể trạng Nuôi dưỡng, kích thích tạo cơ bắp, duy trì các khối cơ cho cơ thể luôn săn chắc. thực phẩm tính năng tăng cần Viên uống tăng cân Tamino là 1 loại thực phẩm tính năng bổ sung calo và các dưỡng chất cần phải có cho thân thể cung ứng tăng cân. Cách sử dụng viên tăng cân Tamino thời điểm sử dụng: sau bữa tối khoảng 15-30 phút. Dùng theo liệu trình 2 – 4 hộp để đạt hiệu quả tốt nhất. trẻ em từ 2-6 tuổi: dùng ½ viên/ lần và mỗi ngày 1 lần. trẻ em từ bảy tuổi trở lên: dùng một viên/ lần và mỗi ngày một lần. Người lớn: dùng 1 viên/ lần, mỗi ngày hai lần. xem xét Tamino dùng được cho trẻ con trên 5 tuổi, người trưởng thành cả nam và nữ. phụ nữ đang mang thai và cho con bú và trẻ con dưới 5 tuổi cần hỏi quan điểm chuyên gia trước khi dùng. không sử dụng có những người dị ứng với thành phần của sản phẩm. sản phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ phòng, độ ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời. ko sử dụng để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày liên tiếp, thành phầm cũng không hề là thuốc và ko thay thế được thuốc trị bệnh. >>>Xem thêm: Viên uống Tăng cân Tamino có tốt không?

Viên uống Hồng Sâm Đại Bổ ăn ngon, ngủ ngon thành phầm chứa các dược chất từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng lên sức khỏe một cách toàn diện. Viên uống sử dụng được cho cả nam, nữ trên 18 tuổi.

thực phẩm chức năng tăng cần Viên uống ảnh hưởng trực tiếp giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng, giúp thân thể mạnh khỏe. giá thành sản phẩm Hồng Sâm Đại Bổ hiện tại VIVITA.VN đang bán viên uống tăng lên sức khỏe Hồng Sâm Đại Bổ với giá 250.000 VNĐ/ 1 hộp. Đây là một hệ thống cung ứng uy tín và luôn cam kết về chất lượng thành phầm chính hãng và an toàn cho sức khỏe người mua.

Thành phần Hồng Sâm Đại Bổ ăn ngủ ngon Hồng sâm du nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc (ít nhất 6 5 tuổi). Cao lạc tiên. Cao bạch truật. Hoạt chất L-Lysine. Tảo Spirulina từ Nhật. tác dụng Hồng Sâm Đại Bổ ăn ngủ ngon phân phối phục hồi sức khỏe người mới ốm dậy, người già cơ thể suy yếu. cung ứng hệ miễn nhiễm tự nhiên trong cơ thể, thúc đẩy lớp bảo vệ tự nhiên, chống các tác nhân gây bệnh thông thường. hỗ trợ thoải mái đầu óc, xả stress căng thẳng mỏi mệt, tạo cảm giác thèm ăn, thư giãn và dễ chịu. hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích cảm giác đói, thèm ăn. cung ứng đẩy lùi lão hóa, làm chậm quá trình bạc tóc, sạm nám da. cung ứng ngăn phòng ngừa gốc tự do tại não, giảm áp lực, giúp giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn. hồng sâm đại bổ ăn ngủ ngon

chỉ dẫn sử dụng thành phầm Hồng Sâm Đại Bổ Liều lượng khuyên dùng: mỗi ngày một lần, mỗi lần uống 1-2 viên. thời kì sử dụng: uống sau bữa ăn tối 30 phút. Liệu trình 3 tháng. xem xét ko sử dụng có những người dị ứng với thành phần của thành phầm. sản phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ phòng, độ ẩm ướt, tránh ánh nắng mặt trời. không sử dụng để thay thế cho các bữa ăn hàng ngày liên tục, sản phẩm cũng chẳng phải là thuốc và ko thay thế được thuốc trị bệnh..

Tham khảo thêm: Minh Tuệ Vương – Giải pháp điều trị thận đầy hữu hiệu Viên uống Fast Weight cung cấp tăng cân hiệu quả Fast Weight là thực phẩm tác dụng hỗ trợ tăng cân cho người gầy được các chuyên gia bình chọn cao về chất lượng. sản phẩm thuộc doanh nghiệp Wolife được nhiều người Việt tin dùng vì thích hợp với cơ địa người Á Đông.

thực phẩm tác dụng tăng cần dù rằng có giá thành khá cao, sản phẩm sẽ phát huy những hiệu quả tuyệt vời và xứng đáng sau liệu trình sử dụng liên tục trong vòng 12 ngày Viên uống tăng cân Fast Weight giá bao nhiêu? Viên uống tăng cân Fast Weight có giá tiền chính hãng tại Vivita là 750.000 VNĐ/ hộp 25 viên. Mỗi hộp có thể sử dụng trong khoảng 12 ngày liên tiếp, tương đương 1/3 liệu trình khuyến nghị.

Thành phần viên uống Fast Weight liên kết công nghệ điều chế dạng viên nang tiện nghi cùng định lượng vật liệu vừa đủ trong 1 liều dùng, cứ mỗi 2 viên uống Fast Weight sẽ chứa hàm lượng thành phần sau:

800mg whey protein 300mg sơn tra 300mg soy protein isolated 300mg L-Lysine HCL 100mg cao sâm Ấn Độ 100mg L-Threonine 40mg L-Tryptophan 80mg L-Arginine HCL 60mg digezyme 40mg magnesium gluconate 30mg valerian root Extract (Cao rễ cây nữ lang) 20mg zinc gluconate 4mg melatonin Phụ liệu khác vừa đủ 2 viên: talc, magie stearate. chức năng sản phẩm Fast Weight cung ứng bổ sung dưỡng chất cấp thiết cho cơ thể giúp tăng cân lành mạnh; tăng cường sức đề kháng, tăng lên miễn nhiễm. phân phối làm giảm nguy cơ suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể; tốt cho người mới ốm dậy, mệt mỏi. phân phối kích thích khách hàng ăn uống ngon mồm hơn, góp phần cải thiện tính năng tiêu hóa, tăng bản lĩnh hấp thu dinh dưỡng trong thành ruột. hỗ trợ ngủ sâu giấc; thanh lọc giải độc cơ thể, loại trừ tạp chất tích tụ ra ngoài để thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất. Giúp thân thể mạnh khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol trong máu. cung cấp nhiều chất xơ hòa tan, giúp nhuận trường, hỗ trợ đường tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn từ ấy giúp giải quyết bệnh táo bón. thực phẩm tính năng tăng cần mặc dù có giá thành khá cao, sản phẩm sẽ phát huy những hiệu quả hoàn hảo và xứng đáng sau liệu trình sử dụng liên tục trong khoảng 12 ngày Cách sử dụng viên uống tăng cân Fast Weight Liều lượng khuyên dùng: mỗi ngày uống hai viên. Chia làm 2 lần vào buổi sáng và tối. thời khắc sử dụng: sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ 1 tiếng. 1 liệu trình tối thiểu theo khuyến nghị của hãng là từ 3 hộp trở lên. xem xét thành phầm không phục vụ trẻ con từ 15 tuổi trở xuống, người mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong viên uống. ko uống sản phẩm này khi có nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông hoặc lúc lái tàu xe. Cần tham khảo quan điểm lang y trước khi chuyên dụng cho đàn bà mang thai, mẹ đang cho con bú. ko sử dụng thay thế cho các bữa ăn hàng ngày liên tục, sản phẩm cũng không hề là thuốc và không thay thế được thuốc trị bệnh. Nước Dinh Dưỡng Nuravit giảm chứng biếng ăn Siro Nuravit là sản phẩm giúp ngày càng tăng sức đề kháng và giảm trạng thái chán nản, biếng ăn và giúp tăng cân hiệu quả. sản phẩm đặc trưng thích hợp với trẻ con khó hấp thu chất dinh dưỡng, trẻ bị còi xương và chậm bự hoặc người phệ muốn tăng thêm sức khỏe, không có sức sống, biếng ăn…

Thực phẩm tác dụng ăn ngon ngủ ngon cho người già thành phầm đặc biệt phù hợp với trẻ em khó hấp thu chất dinh dưỡng, trẻ bị còi xương và chậm bự hoặc người phệ muốn gia tăng sức khỏe, ko có sức sống, biếng ăn… Siro Nuravit giá bao nhiêu? Nước Dinh Dưỡng Nuravit có giá 250.000 VNĐ/ chai 150ml cùng những khuyến mãi cực tốt lúc sắm hàng tại hệ thống Vivita. Đây là 1 hệ thống phân phối uy tín và luôn cam kết về chất lượng thành phầm chính hãng và an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Thành phần siro Nuravit Nuravit được tổng hợp điều chế từ các thành phần dinh dưỡng có nồng độ đạt chuẩn cần thiết cho cơ thể:

Lysine: 12,50 mg Sắt: 700mcg Vitamin C: 80 mg Vitamin B3: bốn mg Vitamin B5: 1,5 mg Vitamin B6: 350 mcg Vitamin B1: 275 mcg Vitamin B12: 0,625 mcg Vitamin A: 200 mcg Vitamin D3: một,25 mcg Vitamin E: 3mg thành phầm không chứa chất bảo quản, chất độc hại, hương liệu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng. tác dụng siro Nuravit hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất dinh dưỡng cần phải có cho thân thể như: lysine, sắt, kẽm, canxi và các nhóm vitamin. Giúp tăng nhanh hệ tiêu hóa, kích thích sự thèm ăn và khả năng hấp thụ các dưỡng chất được cao hơn. phân phối điều trị chứng biếng ăn, chậm to và các bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em. Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, giảm cholesterol trong máu. cung cấp nhiều chất xơ hòa tan, giúp nhuận trường, cung cấp đường tiêu hóa hoạt động trơn tru hơn từ đấy giúp giải quyết bệnh táo bón. Giúp đẩy mạnh sức đề kháng, kích thích sản sinh kháng thể nhằm bảo vệ sức khỏe khỏi những ảnh hưởng bên ngoài. Giúp điều hoà hệ thống thần kinh, giúp máu huyết lưu thông lên não bình ổn và giảm thiểu tác động xấu gây áp lực lên não. nuravit

hướng dẫn sử dụng siro Nuravit Liều lượng khuyên dùng đối với trẻ em từ 06 – 12 tháng tuổi: mỗi ngày uống 5ml, chia làm 2 lần uống. Liều lượng khuyên dùng đối với trẻ con từ 1 – bốn tuổi: mỗi ngày uống 10ml, chia làm 2 lần. Liều lượng khuyên dùng đối với trẻ con từ bốn – 12 tuổi: mỗi ngày uống 10 – 15ml, chia làm hai lần. Liều lượng khuyên dùng đối với trẻ con từ 12 tuổi trở lên và người lớn: sử dụng 15 – 20ml mỗi ngày chia làm hai lần uống. Sử dụng thành phầm đúng và đủ liều lượng cho phép theo chỉ định của lang y. xem xét Trước khi sử dụng thành phầm cần lắc đều lên trước. thời điểm sử dụng: nên dùng trước khi ăn 10 – 15 phút để dưỡng chất hấp thụ tốt hơn và tạo cảm giác thèm ăn, ngon mồm. phụ nữ đang mang thai và cho con bú và trẻ em dưới 6 tháng tuổi cần vui lòng hỏi quan điểm chuyên gia trước lúc dùng. ko sử dụng có những người dị ứng với thành phần của thành phầm. thành phầm cần được bảo quản trong nhiệt độ phòng, độ ẩm mốc, tránh ánh nắng mặt trời. không sử dụng thay thế cho các bữa ăn hàng ngày liên tục, sản phẩm cũng không hề là thuốc và không thay thế được thuốc trị bệnh..

Viên Uống cung ứng tăng cân Tâm Tỳ Vương Tâm Tỳ Vương là thực phẩm công dụng phân phối tăng cân cho người gầy, ăn mãi không phệ hoặc bị suy dinh dưỡng. Và đây củng là 1 liệu pháp an toàn, không gây tính năng phụ, cải thiện cân nặng chỉ mất khoảng ngắn.

thảo dược tâm tỳ vương

Tâm Tỳ Vương giá bao nhiêu? ngày nay, một hộp Tâm Tỳ Vương chính hãng đang được cung ứng tại thị phần Việt Nam với giá 650.000 VNĐ/ hộp 60 viên có thể dùng liên tục từ 15 – 30 ngày tùy theo liệu trình người sử dụng.

Thành phần viên uống Tâm Tỳ Vương Tâm Tỳ Vương được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn và tốt cho sức khỏe như:

Đẳng Sâm Đương Quy Đương Quy Phục Thần công dụng viên tăng cân Tâm Tỳ Vương phân phối cải thiện thị giác, kích thích ăn uống ngon miệng hơn. cung ứng tăng cường bản lĩnh hấp thu dinh dưỡng, cải thiện cân nặng hiệu quả. cung ứng thanh nhiệt, giải độc mát gan. Hỗ trợ giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn. tâm tỳ vương

hướng dẫn sử dụng tăng cân Tâm Tỳ Vương Người lớn: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần hai viên. Đối với trẻ con trên bảy tuổi: Ngày dùng 2 lần, mỗi lần một viên. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn một tiếng để cơ thể hấp thu tốt nhất. >>Xem thêm: [SỰ THẬT] Tâm Tỳ Vương lừa đảo?

xem xét không phục vụ đàn bà có thai và cho con bú. không phục vụ người tiểu đường, người tăng huyết áp. không dùng cho trẻ em dưới bảy tuổi. ko chuyên dụng cho người suy gan, suy thận. như vậy, trên đây là Top 6 thực phẩm công dụng tăng cân được lòng người tiêu dùng trên thị phần ngày nay. Đều là những thành phầm của các nhãn hàng nổi danh, giúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cần thiết và an toàn cho sức khỏe. ngoài ra, trước khi sử dụng người dùng cần lưu ý liều lượng và cách uống nhằm phát huy tối đa tính năng.

kì vọng những san sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu dụng về các loại thực phẩm tác dụng tăng cân hiệu quả và an toàn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn đọc vui lòng bình luận bên dưới bài viết để được các Chuyên viên giải đáp.

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page